สำนักงานทะเบียนนักศึกษา ผ่านการตรวจติดตามคุณภาพภายนอก ISO 9001:2015 ครั้งที่ 1 (ปี พ.ศ. 2568)

04-09-2568

         สำนักงานทะเบียนนักศึกษาได้รับการรับรองระบบการทำงานตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 ครอบคลุมระยะเวลา 3 ปี (พ.ศ. 2567–2569) โดยกำหนดให้มีการตรวจติดตามผลระหว่างรอบการรับรองระบบการทำงาน จำนวน 2 ครั้ง

         ในการนี้ สำนักงานทะเบียนนักศึกษาได้ดำเนินการตรวจติดตามคุณภาพภายนอก ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2568 ระหว่างวันที่ 1–2 กันยายน 2568สำนักงานทะเบียนนักศึกษา ศูนย์รังสิต และท่าพระจันทร์ โดยมี คุณเจตนิพิฐ รอดรัตน์ ตัวแทนจากบริษัท เอสจีเอส จำกัด (ประเทศไทย) ทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจติดตามคุณภาพ

          ผลการตรวจประเมินในครั้งนี้ สำนักงานทะเบียนนักศึกษามีการดำเนินงานเป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรฐาน ISO 9001:2015 และ ไม่พบข้อบกพร่องในการปฏิบัติงาน ISO 9001:2015 เป็นมาตรฐานสากลด้านระบบการบริหารคุณภาพ ที่มุ่งเน้นการพัฒนาองค์กรให้มีการดำเนินงานอย่างเป็นระบบ มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพของการให้บริการอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

          สำนักงานทะเบียนนักศึกษาขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกันอย่างดียิ่ง อันเป็นพลังสำคัญในการรักษามาตรฐานคุณภาพ และมุ่งสู่การพัฒนาการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง